KTET Maths previous questions 2024 - KTET question paper 2024
Maths 2024 KTET questions and answers
കേടെറ്റ് 2024 ലിലെ കാറ്റഗറി 1 പരീക്ഷയിലെ കണക്ക് ചോദ്യങ്ങളും അതിൻറെ വിശദീകരണങ്ങളും ആണ് താഴെ നൽകിയിട്ടുള്ളത്
ഉത്തരങ്ങൾ അറിയാനായി ബട്ടൺ ക്ലിക്ക് ചെയ്യാം.. ഉത്തരത്തിന്റെ രീതി വിശദീകരണവും നൽകിയിട്ടുണ്ട്
31. ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ അഭാജ്യസംഖ്യയല്ലാത്തത് ഏത് ?
31. Which of the following is not a prime number?
(A) 17
(B) 27
(C) 37
(D) 47
Answer:
അഭാജ്യ സംഖ്യയല്ലാത്തത്: 17, 27, 37, 47 എന്നിവയിൽ 27 ആണ്.
കാരണങ്ങൾ:
അഭാജ്യ സംഖ്യ (Prime Number) എന്നത് 1നും അതിനേതന്നെയും മാത്രം വിഭജിക്കാവുന്ന സംഖ്യയാണ്.
17, 37, 47 എന്നിവ അഭാജ്യ സംഖ്യകളാണ്.
27 എന്നത് 3 × 3 × 3 എന്നതുപോലെ മറ്റൊരു സംഖ്യയാൽ വിഭജിക്കാവുന്നതാണ്, അതിനാൽ അത് അഭാജ്യ സംഖ്യയല്ല.
32. 43.4-23.6 +29.6 -17.4 ?
(A) 30.2
(B) 32
(C) 19.8
(D) 12
Answer:
ഗണന:
43.4 - 23.6 + 29.6 - 17.4
= (43.4 - 23.6) + (29.6 - 17.4)
= 19.8 + 12.2
= 32
ശരിയായ ഉത്തരം: (B) 32
33. 37² + 29² നെക്കാൾ എത്ര കൂടുതലാണ് (37+29)²?
33. How much more is (37+29)² than 3 (37+29)²
(A) 2×37×29
(B) 37 x 29
(C) 37+29
(D) 2(37+29)
ഇതിൻറെ ഉത്തരം കണ്ടെത്താനായി ഒരു ഗണിത സമവാക്യമുണ്ട്
നമുക്ക് (37 + 29)² - (37² + 29²) കണ്ടെത്താം.
(a + b)² = a² + b² + 2ab
ഇവിടെ, , ആണെന്ന് കരുതുക.
(37 + 29)² - (37² + 29²) = 37² + 29² + 2(37 × 29) - (37²+ 29²)
= 2(37 × 29)
ശരിയായ ഉത്തരം: (A) 2 × 37 × 29
34. a യുടെ b% ത്തിന്റെയും b യുടെ a% ത്തിന്റെയും തുക ab യുടെ എത്ര ശതമാനമാണ് ?
34. What percentage of ab of sum of a% of b and of b% of a
(A) a+b
(B) a-b
(C) ab
D) 2
ഉത്തരം : 2
Answer :
നമുക്ക് ചോദിച്ചിട്ടുള്ള ഗണിതപ്രശ്നം പരിഹരിക്കാം:
പ്രശ്നം:
a-യുടെ b% + b-യുടെ a%
ഇത്
(a × b / 100) + (b × a / 100)
ഇങ്ങനെ എഴുതാം
= ( a × b/100 )+ (b × a/100)
= 2ab/100
ab യുടെ ശ്തമനം (ab/100) ൻ്റെ 2 മടങ്ങാണ് ഉത്തരത്തിൽ കിട്ടിയത്.
അതിനാൽ ശരിയായ ഉത്തരം: (D) 2
36. ഒരു പരീക്ഷ തുടങ്ങാനായി ഒരു ബെല്ലടിക്കുകയും തുടർന്ന് അരമണിക്കൂർ കഴിയുമ്പോഴും ഓരോ ബെല്ലടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ആകെ 6 ബെല്ലടിച്ചുവെങ്കിൽ പരീക്ഷാസമയം എത്ര
36. After the first bell for starting th examination, bells rang each at an interva of half an hour. If the total nur rung is 6, then what is the, , examination ? bell
(A) 2 മണിക്കൂർ 30 മിനിറ്റ്
(B) 3 മണിക്കുർ
(C) 3 മണിക്കൂർ 30 മിനിറ്റ്
(D) 2 മണിക്കൂർ
Answer:
ഒരു ബെല്ലടിച്ച് പരീക്ഷ ആരംഭിക്കുന്നു.
തുടർന്നും അരമണിക്കൂർ കഴിയുമ്പോഴെല്ലാം ഒരു ബെല്ലടിക്കും.
ആകെ 6 ബെല്ലടിച്ചിരിക്കുന്നു.
വിശകലനം:
ആദ്യ ബെല്ലടിക്കുന്നത് പരീക്ഷ തുടങ്ങുമ്പോൾ.
പിന്നീട് ഓരോ അരമണിക്കൂറിന് ഒരു ബെല്ല്.
6-മത്തെ ബെല്ല് അടിക്കുമ്പോൾ, 5 × 30 = 150 മിനിറ്റ് (2 മണിക്കൂർ 30 മിനിറ്റ്) കഴിഞ്ഞിരിക്കും.
അതിനാൽ ശരിയായ ഉത്തരം:
(A) 2 മണിക്കൂർ 30 മിനിറ്റ്
37. 1600 ൻ്റെ 6 ¼%
37. What is 6¼% of 1600?
(A) 200
(B) 400
(C) 100
(D) 250
ഗണന:
6 ¼% എന്നത്
25/4 % എന്നാണ്
25/4 × 1/100 = 25/400
1600ന്റെ 6 ¼%
= 1600 × 25/400
= 25 × 4
= 100
ശരിയായ ഉത്തരം: (C) 100
38. ചിത്രത്തിൽ കാണുന്ന സമചതുരത്തിന്റെയും മട്ടത്രികോണത്തിന്റെയും പരപ്പളവുകൾ തുല്യമാണെങ്കിൽ 'x' എത്രയാണ് ?
|\
| \
| \
|. \
| 9cm. \
|_______\
3x+2 cm
_______
|. |
|. | 6 cm
|_______|
(A) 2
(B) 4
(C) 3
(D) 6
Answer :
ചതുരത്തിന്റെ പരപ്പളവും ത്രികോണത്തിൻ്റെ പരപ്പളവും ഇവിടെ തുല്യമാണ്.
ചതുരത്തിന്റെ പരപ്പളവ് = 6×6 =36
ത്രികോണത്തിന്റെ പരപ്പളവ്= ½×9×(3x+2)
ഇത് രണ്ടും തുലയമയതിനാൽ
½×9×(3x+2) = 36
½(3x+2)= 36 /9
½( 3x+ 2) = 4
3x+ 2 = 4×2
3x+ 2 = 8
3x = 8-2
3x = 6
x = 6/3
x = 2
m
39. ജനവരി മാസത്തെ ആദ്യത്തെ ഞായറാഴ്ച രണ്ടാം തീയതിയാണെങ്കിൽ ആ വർഷത്തെ ഫെബ്രുവരി മാസത്തെ ആദ്യ ഞായറാഴ്ച ഏതു ദിവസമായിരിക്കും ?
(A) ഫെബ്രുവരി 4
(B) ഫെബ്രുവരി 6
(C) ഫെബ്രുവരി 1
(D) ഫെബ്രുവരി 2
ഉത്തരം കാണുക
Answer:
വിശകലനം:
ജനുവരി 2 ഞായറാഴ്ചയായിരിക്കുമ്പോൾ, ജനുവരി 9, 16, 23, 30 എന്നിവയും ഞായറാഴ്ചകളായിരിക്കും.
ജനുവരി 30 ഞായറാഴ്ച ആയതിനാൽ, അടുത്ത ഞായറാഴ്ച ഫെബ്രുവരി 6 ആയിരിക്കും.
അതിനാൽ ശരിയായ ഉത്തരം: (B) ഫെബ്രുവരി 6
40. ചിത്രത്തിൽ ABCD ഒരു സാമാന്തരികം ആണ്. angle A = 110° ആയാൽ angle B യുടെ അളവ് എന്ത് ?
40. In the figure ABCD is a parallelogram. If angle A = 110 deg , then what is the measure of angle B ?
A---------------- D
/110° /
/ /
B/___________/ C
(A) 70°
(B) 110°
(C) 55°
(D)90°
Answer:
< A യൂം<B യും കൂട്ടിയാൽ 180° ആണ്
<B = 180 - 110 = 70°
41. 1,3, 6, 10, 15, എന്ന സംഖ്യാശ്രേണിയുടെ പത്താമത്തെ പദം ഏതാണ്
?
41. What is the tenth term of the numr sequence 1, 3, 6, 10, 15, ?
(A) 45
(B) 150
(C) 55
(D) 110
നൽകിയ സംഖ്യാശ്രേണി: 1, 3, 6, 10, 15, ...
മുൻതലത്തിൽ വ്യത്യാസങ്ങൾ:
3 - 1 = 2
6 - 3 = 3
10 - 6 = 4
15 - 10 = 5
ഇവിടെ, ഓരോ പദത്തിനും മുന്പത്തെ പദത്തിൽ 1, 2, 3, 4, 5, ... എന്നിങ്ങനെ
കൂട്ടിച്ചേർക്കുന്നുണ്ട്.
അതിനാൽ, ഈ ശ്രേണി സമ്മേളനീയ ത്രികോണം സംഖ്യാശ്രേണി (Triangular Number
Series) ആണ്, അതിന്റെ n-ആം പദം:
X_10 = n(n+1)/2
10-ആം പദം കണ്ടെത്താം:
X_10 = 10(10+1)/2 = 10 × 11/2 = 110/2 = 55
അതിനാൽ ശരിയായ ഉത്തരം: (C) 55
42. ചിത്രത്തിൽ a + b = 27 ആണെങ്കിൽ a-b എത്രയാണ് ?
42. In the figure, if a+b=27 a-b?
| \
| \
| 9cm\ a
|. \
|___ ___ \
b
(A) 4
(B) 12
(C) 6
(D) 3
43. ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ ശരിയായ പ്രസ്താവന ഏതാണ് ?
(A) 51 ഒരു അഭാജ്യ സംഖ്യയാണ്.
(B) 6413 എന്ന സംഖ്യ 3 ൻ്റെ ഗുണിതമാണ്.
(C) 12, 15, 18 എന്നീ സംഖ്യകളുടെ ഏറ്റവും വലിയ പൊതുഘടകം 360
(D) 7824എന്ന സംഖ്യ 4 ൻ്റെ ഗുണിതമാണ്. ✓✓
43. Which of the following statement correct?
(A) 51 is a prime number
(B) 6413 is a multiple of 3.
(C) Highest common factor is 360.
(D) 7824 is a multiple of 4
44. വാൻ ഹേൽസിന്റെ പഠന സിദ്ധാന്തത്തിന്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളുടെ ശരിയായ ക്രമം ചുവടെ ഏതാണ് ? കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ
44. The correct order of phases of Van Hiele's theory of
learning:
(A) ദൃശ്യവൽക്കരണം, അമൂർത്തീകരണം, അപഗ്രഥനം
(B) അപഗ്രഥനം, ദൃശ്യവൽക്കരണം, അമുർത്തീകരണം
(C) അമൂർത്തീകരണം, ദൃശ്യവൽക്കരണം അപഗ്രഥനം
(D) ദൃശ്യവൽക്കരണം, അപഗ്രഥനം, അമൂർത്തീകരണം
ഉത്തരം കാണുക
45. രണ്ടു സ്ഥാനാർത്ഥികൾ മാത്രമുള്ള ഒരു തെരഞ്ഞെടുപ്പിൽ വിജയിച്ച സ്ഥാനാർഥി
54 ശതമാനം വോട്ടുകൾ നേടി 96 വോട്ടുകളുടെ ദുരിപക്ഷത്തോടെ വിജയിച്ചു. വോട്ടുകൾ
ഒന്നും തന്നെ അസാധുവായിട്ടില്ലെങ്കിൽ ആകെ രേഖപ്പെടുത്തിയ വോട്ടുകളുടെ എണ്ണം
എത്ര ?
45. In an election, involving two candidates, winning candidate got 54%
of votes won by 96 votes. What is the total nu of votes polled if all the
votes are valid ?
(A) 960
(B) 540
(C) 1200
(D) 1296
Answer:
വിശകലനം:
വിജയിച്ച സ്ഥാനാർത്ഥിക്ക് 54% വോട്ടുകൾ ലഭിച്ചു.
പരാജയപ്പെട്ട സ്ഥാനാർത്ഥിക്ക് 46% വോട്ടുകൾ ലഭിച്ചു (കാരണം ആകെ വോട്ടുകൾ
100%).
ഭിന്നത = 54% - 46% = 8%
ഈ 8% = 96 വോട്ടുകൾ എന്നാണ് ചോദ്യം നൽകുന്നത്.
ആകെ വോട്ടുകളുടെ എണ്ണം (X) കണ്ടെത്താം:
8% X = 96
(8/100) × X = 96
X = (9×100)/8
X = 1200
ശരിയായ ഉത്തരം: 1200
46. 16/x = x/9 ആയാൽ 'x' ആകാവുന്നത് ?
(A) 12
(B) 5
(C) 24
(D) 25
ഉത്തരം കാണുക
Answer:
നമുക്ക് നൽകിയ സമവാക്യം പരിഹരിക്കാം:
6/x = x/9
Step 1: ക്രോസ് മൾട്ടിപ്ലിക്കേഷൻ ചെയ്യുക
16 × 9 = x × x
144 = x²
Step 2: വേരെടുത്ത് x കണ്ടെത്തുക
x = √144
x = ± 12
അതിനാൽ, x = 12 അല്ലെങ്കിൽ x = -12
47. ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ ഗണിത പഠനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട്
പ്രശ്നനിർദ്ധാരണ തന്ത്രങ്ങളിൽ പെടാത്തത് ഏത് ?
47. Which of the following is not a problem solving strategy in learning
Mathematics?
(A) പിറകോട്ട് ചിന്തിക്കൽ
Work backwards
(B) ഊഹിക്കലും പരിശോധനയും
Guess and verify
(C) പട്ടിക തയ്യാറാക്കൽ
Prepare a table
(D) മനപ്പാഠമാക്കൽ ✓✓
Rote learning
48. ഒരു ക്ലാസിലെ 10 കുട്ടികളുടെ വയസ്സുകളുടെ തുക 150 ആണ്. 4 വർഷങ്ങൾക്കു
മുമ്പ് ഇവരുടെ വയസ്സുകളുടെ ശരാശരി എത്ര ആയിരുന്നു ?
48. The sum of ages of 10 students in a cle 150. What was the average of
their 4 years ago ?
(A) 12
(B) 15
(C) 11
(D) 10
നൽകിയ വിവരങ്ങൾ:
10 കുട്ടികളുടെ വയസ്സുകളുടെ തുക = 150
4 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് വയസ്സുകളുടെ ശരാശരി കണ്ടെത്തണം.
Step 1: 4 വർഷം മുമ്പ് ആകെ വയസ്സുകളുടെ തുക
ഒരു കുട്ടിക്ക് 4 വർഷം മുമ്പ് 4 വയസ്സു കുറവായിരിക്കും.
10 കുട്ടികൾക്കായി മൊത്തം കുറവായ തുക:
10 × 4 = 40
150 - 40 = 110
Step 2: ശരാശരി കണ്ടുപിടിക്കുക
{ശരാശരി} = (ആകെ തുക/കുട്ടികളുടെ എണ്ണം)
= (110/10) = 11
അതിനാൽ, 4 വർഷം മുമ്പ് ശരാശരി വയസ്: 11 വയസ്സു
49. ഒരു സ്കൂളിലെ ആകെയുള്ള മൂന്ന് * ക്ലാസുകളിലായി യഥാക്രമം 50, 60, 70
വിദ്യാർത്ഥികൾ ആണുള്ളത്. / ഒരു പരീക്ഷയിൽ യഥാക്രമം 80%, 70%, 60% എന്നിങ്ങനെ
ഓരോ ക്ലാസിൽ നിന്നും കുട്ടികൾ വിജയിച്ചു. അങ്ങനെയെങ്കിൽ സ്കൂൾ മൊത്തത്തിൽ
പരിഗണിച്ചാൽ പരീക്ഷയിലെ കുട്ടികളുടെ വിജയശതമാനം എത്ര?
68.89%
70%
71%
80%
നൽകിയിരിക്കുന്ന വിവരങ്ങൾ:
മൂന്നു ക്ലാസുകളിലെ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ എണ്ണം:
1-ആം ക്ലാസ്: 50
2-ആം ക്ലാസ്: 60
3-ആം ക്ലാസ്: 70
വിജയശതമാനങ്ങൾ:
1-ആം ക്ലാസ്: 80% വിജയിച്ചു
2-ആം ക്ലാസ്: 70% വിജയിച്ചു
3-ആം ക്ലാസ്: 60% വിജയിച്ചു
Step 1: ആകെ വിജയിച്ച കുട്ടികളുടെ എണ്ണം
40 + 42 + 42 = 124
Step 2: ആകെ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ എണ്ണം
50 + 60 + 70 = 180
Step 3: വിജയശതമാനം കണ്ടെത്തുക
(124/180)× 100
= 68.89\%
അതിനാൽ, സ്കൂളിലെ മൊത്തം വിജയശതമാനം: 68.89% (സമീപിച്ചാൽ 69%).
50. നാല് അഭാജ്യ സംഖ്യകളുടെ ഗുണനഫലം 2530. അവയിൽ ഒരു സംഖ്യ ആകാവുന്നത് ഏത്
?
(A) 10
(B) 5
(C) 7
(D) 3
Answer:
നൽകിയ സംഖ്യ:
2530 നമ്മുടെ ലക്ഷ്യം:
2530നെ നാല് അഭാജ്യ സംഖ്യകളായി വിഭജിച്ച് അവയിൽ ഒരു സംഖ്യ കണ്ടെത്തുക
Step 1: 2530-ന്റെ പ്രധാന ഘടകീകരണം (Prime Factorization)
2530 = 2 × 5 × 11 ×23
Step 2: ലഭ്യമായ അഭാജ്യ സംഖ്യകൾ
2, 5, 11, 23
Step 3: ചോദിച്ചിരിക്കുന്നതിനുള്ള ഉത്തരം
വികൽപ്പങ്ങളിൽ 5
(Option B)
മാത്രമാണ് ഈ പട്ടികയിൽ ഉള്ളത്.
അതിനാൽ ശരിയായ ഉത്തരം:
(B) 5
51.തുടർച്ചയായ 8 എണ്ണൽ സംഖ്യകളുടെ തുക 140 ആണ്. എങ്കിൽ ആദ്യത്തെ സംഖ്യ ഏത്
?
(A) 15
(B) 17
(C) 14
(D) 18
Answer:
തുടർച്ചയായ 8 എണ്ണം സംഖ്യകൾക്ക് ശരാശരി = 140 / 8 = 17.5
എണ്ണൽ സംഖ്യകൾ (Natural Numbers) ആയതിനാൽ, സംഖ്യകൾ സമപ്രമാണം (Consecutive)
ആയിരിക്കണം.
ആവട്ടം, ആദ്യ സംഖ്യ x എന്ന്.
അപ്പോൾ, സംഖ്യകൾ: x, x+1, x+2, x+3, x+4, x+5, x+6, x+7
തുക:
x + (x+1) + (x+2) + (x+3) + (x+4) + (x+5) + (x+6) + (x+7) = 140
8x + (0+1+2+3+4+5+6+7) = 140
8x + 28 = 140
8x = 140 - 28
8x = 112
x = 112 / 8
x = 14
അതിനാൽ, ആദ്യ സംഖ്യ 14
ശരിയായ ഉത്തരം: (C) 14
52. ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ ഒരു നല്ല ഗണിത പാഠപുസ്തകത്തിൻ്റെ സവിശേഷത അല്ലാത്തത് ഏത് ?
(A) ഉള്ളടക്കം കുടുതലുള്ളത്
B) പരിശീലനത്തിന് അവസരം ഉള്ളത്
(C) വ്യത്യസ്ത നിലവാരക്കാരായ കട്ടികളെ പരിഗണിക്കുന്നത് /..
(D) സ്വയം പഠനം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നത്
ഉത്തരം കാണുക
53. ഒരു പ്രോജക്ടുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് രമ്യ 6 ദിവസവും രാഹുൽ 5 ദിവസവും ജോലി
ചെയ്തു. രണ്ടു പേർക്കും കൂടി 13,200 രൂപ ലഭിച്ചു. അവർ ആനുപാതികമായി തുക വീതം
വച്ചാൽ രാഹുലിന് ലഭിക്കുന്ന വിഹിതം എന്ത് ?
(A) 7200
(B) 5400
(C)6000
(D) 6600
Answer:
രമ്യ 6 ദിവസം, രാഹുൽ 5 ദിവസം ജോലി ചെയ്തു. ആകെ തുക 13,200 രൂപ.
അനുപാതം = 6:5
ആകെ 6 + 5 = 11 പങ്കുകൾ
ഒരു പങ്കിന്റെ മൂല്യം = 13200 / 11 = 1200
രാഹുലിന് ലഭിക്കുന്ന തുക = 5 × 1200 = 6000
ശരിയായ ഉത്തരം: (C) 6000
54.ഗണിത ക്ലബ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ പ്രധാനമായും ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്
:
(A) കുട്ടികളെ പ്രോജക്ടുകൾ ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുക.
(B) ഗണിതത്തിലെ പ്രശ്നങ്ങൾ ചെയ്യുക. പ്രയാസമുള്ള
(C) ഗണിത പഠനത്തിൽ താൽപര്യം /വളർത്തുക. ✓✓
(D) പഠനവേഗത കുറഞ്ഞ കുട്ടികളെ അസൈൻമെന്റ് പൂർത്തിയാക്കാൻ സഹായിക്കുക.
55. ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ തെറ്റായ 1 ജോടി ഏതാണ് ?
55.Which of the following is an incorrect
(A) ഭാസ്കരാചാര്യ - ലീലാവതി
Bhaskaracharya - Lilavati
(B) യൂക്ലിഡ് - എലമെന്റ്സ്
Euclid-Elements
(C)നീലകണ്ഠ സോമയാജി -തന്ത്രസംഗ്രഹ
Neelakanda Somayaji -Tantrasar
(D) ആര്യഭടൻ - സിദ്ധാന്ത ശിരോമണി
Aryabhata - Sindhanta Shir ✓✓
56. തുറന്ന ചോദ്യങ്ങളുടെ പ്രത്യേകത അല്ലാത്തത് ഏത് ?
(A) ദത്തങ്ങൾ കണ്ടെത്താനും അപഗ്രഥിക്കാനും കട്ടിക്ക് അവസരം
ലഭിക്കുന്നു.
(B) ചോദ്യത്തിന് ഒരു ഉത്തരം മാത്രമെ ലഭിക്കു ✓✓
(C) സാധ്യമായ വിവിധ ഉത്തരങ്ങൾ ഉണ്ട്.
(D) പ്രശ്ന നിർധാരണത്തിന് വ്യത്യസ്ത വഴികൾ ഉണ്ട്.
57. 1+12+123 + 1234 + 12345 എത്രയാണ് ?
(A) 13715
(B) 14715
(C) 13175
(D) 14175
ഉത്തരം കാണുക
59. 12 ആളുകൾ 10 ദിവസം കൊണ്ട് തീർക്കുന്ന ഒരു ജോലി 15 ആളുകൾ എത്ര ദിവസം
കൊണ്ട് ചെയ്തു തീർക്കും ?
59. 12 persons can complete a work in 10 days. How many days are neer
same work by 15 perso olete the
(A) 5
(B) 8
(C)9
(D) 6
Answer:
12 ആളുകൾ 10 ദിവസം കൊണ്ട് ജോലി തീർക്കുന്നു.
അവർ 12 × 10 = 120 ആൾ-ദിവസം (man-days) ജോലി ചെയ്യുന്നു.
15 ആളുകൾക്ക് ഈ 120 ആൾ-ദിവസം പൂർത്തിയാക്കാൻ വേണ്ട ദിവസം:
120 / 15 = 8 ദിവസം
അതിനാൽ, 15 ആളുകൾക്ക് ജോലി തീർക്കാൻ 8 ദിവസം ആവശ്യമാണ്.
60. ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ 3/8 എന്ന ഭിന്ന സംഖ്യയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം
ശരിയല്ലാത്ത പ്രസ്താവന ഏത് ?
(A) മുന്നിനെ എട്ട്, തുല്യഭാഗങ്ങളാക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്നത്
(B) ഒന്നിനെ എട്ട് തുല്യ ഭാഗങ്ങളാക്കിയതിൽ /മൂന്നുഭാഗങ്ങൾ ചേർന്നത്
(C) മൂന്ന്, എട്ടിലൊന്നുകൾ ചേർന്നത് /
(D) എട്ട്, മുന്നിലൊന്നുകൾ ചേർന്നത് ✓✓
#ktet #ktetpreviosquestions #ktetmaths
നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്തുക്കൾക്കും അയച്ചുകൊടുക്കൂ...😊
👇👇
Join the conversation